Tuesday, June 24, 2014

Kem dưỡng

MOLANG CREAM (ảnh chụp)

GIÁ: 250K ( vì sp này đang rất hot nên các shop đều nâng giá cao quá mức , riêng mình luôn tạo điều kiện để khách hàng mua ko bị đắt mà hàng đảm bảo, phát hiện đc FAKE hay trộn t xin hoàn đôi tiền).

* GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: MOLANG CREAM (sản phẩm hot của hãng Chica Y Chico Hàn quốc) là sự kết hợp giữa sữa và kem tươi với thành phần nguyên chất sữa tươi từ New Zealand, sữa non và vanilla, cùng 8 loại trái cây cung cấp vitamin cần thiết nhất cho da (măng cụt, chuối, dứa, ổi, xoài, đu đủ, chôm chôm, quả noni/quả nhàu). Kem còn có giấy chứng nhận cấp phép của bộ da liễu Hàn Quốc về độ lành tính cho da là 100%, chưa từng gây ra bất kỳ trường hợp dị ứng nào kể cả da mẫn cảm nhất. Sản phẩm cũng được kiểm tra thành phần bởi nhóm nghiên cứu gồm 20 bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc, khẳng định không có chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đã được cấp bằng và chứng nhận về công dụng và hiệu quả. Cuối cùng, kem này có Niacinamide được giới chuyên môn khẳng định là một chất làm trắng hiệu quả và lành tính trong ứng dụng kem bôi ngoài da, chất này thậm chí được chứng minh còn có tác dụng chống viêm rất có lợi cho bệnh nhân viêm da hay bị mụn trứng cá sưng đỏ, ngăn chặn vi khuẩn trong việc điều trị mụn trứng cá viêm.

* CÔNG DỤNG: 

Dưỡng trắng sâu từ lớp biểu bì bên trong, loại bỏ các sắc tố tối màu, đem lại làn da mịn màng và trắng hồng như da em bé. Sản phẩm dùng được cho cả mặt và body, dùng được cho cả trẻ sơ sinh và đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng da ban ngày cũng như làm kem lót trang điểm

- Về hiệu quả dưỡng da: không chỉ làm trắng e này rõ ràng còn dưỡng giúp da khỏe và đặc biệt là rất rất mềm, rất rất mịn không kém gì da em bé. Các nàng cũng nên test vào những vùng da bị chai sần như khuỷu tay hay đầu gối để cảm nhận rõ độ mềm mịn .

- Thành phần: Chứa Niacinamide (làm da trắng hồng như da em bé) và Vitamin B3 (đã được chứng minh là làm tăng sản xuất ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” bên ngoài làn da của bạn). Khi “hàng rào bảo vệ” được tăng cường, da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và khó bị kích ứng bởi các loại mỹ phẩm khác. Do đó việc sử dụng kem Molang thay thế cho kem lót trước khi trang điểm là 1 lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra Niacinamide giúp cải thiện sự ửng đỏ trên da - một tình trạng xấu của da tăng dần theo tuổi tác, ức chế việc chuyển giao các sắc tố tế bào da, giảm thiểu các đốm sậm màu.

- Tuyệt đối lành tính: đảm bảo tiêu chí 6 KHÔNG: không màu sắc nhân tạo, không nước hoa nhân tạo, không benzophenone, không steroid, không talc và không các loại dầu khoáng. Tất cả điều này được kiểm tra bởi 20 bác sĩ da liễu hàng đầu của Hàn Quốc.


No comments:

Post a Comment