Tuesday, June 24, 2014

Nước hoa


1. Lady Million (5ml)


- GIÁ: 260K
- Cùng nhãn hiệu: Paco Rabanne

- Dung tích : 5ml

Lady Million là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Paco Rabbane trong vài năm gần đây. Sau sự thành công của phiên bản dành cho nam giới, phiên bản của nữ cũng được lấy cảm hứng từ vàng và kim cương những thứ luôn được chúng ta mong đợi và ao ước được chiếm hữu. Chính xác là Lady Million đã có mặt trên thị trường vào năm 2010. Hình dáng của Lady Million được dựa trên nền tảng phiên bả của nam giới với màu vàng óng ánh hấp dẫn nhưng thay vì là hình dáng một thỏi vàng thì đây lại là hình dáng một viên kim cương, trông thật xinh xắn, quyến rũ, là vật mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng rất thích thú.

Mùi hương đặc trưng:Chanh, mâm xôi, neroli, hương hoa cam, hoa nhài, sambac, cây sơn, hoắc hương, mật ong .
Phong cách: Rực rỡ, tinh tế, cuốn hút



2. Marry me 



- GIÁ: 220K
- Nhãn hiệu: Lanvin
- Dung tích: 4,5ml


Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ ,sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau , mang đậm tình đoàn kết , say mê tình yêu ."Marry me" là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang đến sự êm dịu , nữ tính , gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu . Mùi hương này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2010 với nhiều dung tích giúp khác nhau , giúp bạn có thêm sự lựa chọn .

Mùi hương đặc trưng: Quả đào, camđắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương , cây tuyết tùng .
Phong cách: nhẹ nhàng ,quyến rũ.
Nhóm hương: Floral –wood


3. Gucci Guilty Black pour femme


- GIÁ: 290K
- Nhãn hiệu: Gucci

- Dung tích: 5ml

Tiếp nối những thành công của Gucci Guilty, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mới Gucci Guilty Black for women, mang đậm phong cách Phương đông nhưng không kém phần gợi cảm và lôi cuốn. Gucci Guilty Black for women gợi tả hình ảnh người con gái hiện đại và sexy. Loại nước hoa này đã đoạt giải thưởng về tính táo bạo, khiêu khích và hoàn toàn gây nghiện.

Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: hạt tiêu hồng, nho đỏ


4. Daisy Eau So Fresh


- GIÁ: 300K
- Nhãn hiệu: Marc Jacobs

- Dung tích: 4ml

Nàng nào thích mùi nhẹ nhàng, man mát hương hoa thì dùng hương này rất hợp nhé,xúng xính mặc váy cho thêm chút hương này thì mùa hè quá tuyệt nhé :">

Daisy Eau So Fresh là hương thơm mới được đưa ra vào 2011, mở chai ra bạn sẽ như cảm nhận được sự ấm áp của hương hoa và tán tỉnh ngọt ngào của trái cây tươi mát. Màu vàng của chai thủy tinh được đề cập trong sáu loại hoa cúc mềm với những cánh hoa trong, hồng trắng và màu vàng. Đây có thể được xem là phiên bản cuối của dòng nước hoa Daisy của Marc Jacos. Tại sao bạn không thử?

Mùi hương đặt trưng: Quả mâm xôi, bưởi, lê, violet, hoa hồng dại, táo, mận, xạ hương, tuyết tùng, mai.

Phong cách:Tươi trẻ, trong sáng, dịu dàng.



No comments:

Post a Comment